Friday 23 June 2017

Forex นายหน้า เก็งกำไร โบรกเกอร์ อภิปราย


คำเตือนและคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงโปรดอ่านคำเตือนข้อควรระวังการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกระดับการใช้ประโยชน์สูงสุดสามารถทำงานกับคุณได้เช่นเดียวกับคุณก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยน คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เป็นไปได้ความเป็นไปได้ที่คุณอาจสูญเสียเงินลงทุนบางส่วนหรือทั้งหมดของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียคุณควรตระหนักถึง ความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากมีข้อสงสัยข้อสังเกตข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็นและความเห็นของผู้เข้าชมงานของเราและอาจไม่ได้สะท้อนถึงความจริง การตัดสินที่ดีของตัวเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เราขอสงวนสิทธิ์ด้วย เพื่อลบแก้ไขย้ายหรือปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใด ๆ โฆษณาคำเตือนลิงก์โฆษณาจะปรากฏในเว็บไซต์บางหน้าในเว็บไซต์อาจมีลิงก์พันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์โฆษณาเหล่านี้และหรือลิงก์ไม่ได้สะท้อนถึงความเห็นการรับรองหรือการเห็นพ้องกัน เว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือการตรวจสอบของ FPA จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณาโฆษณาบางชิ้นอาจมีข้อมูลการเรียกร้องและข้อมูลที่อาจทำให้เข้าใจผิดหรือไม่สมดุลและอาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงและข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายเก็งกำไรได้หากมีการเตือนผู้ใช้สแปม ฟอรัมหรือบทวิจารณ์เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขโพสต์ของคุณในรูปแบบใด ๆ ที่เราพอใจที่จะทำให้คุณสนุกขึ้นโดยการส่งสแปมมาให้เราคุณยอมรับการแก้ไขใด ๆ ที่เราทำขึ้นและไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรืออื่น ๆ กับ FPA หรือ บริษัท ร่วมของ บริษัท สำหรับสิ่งที่เรา ทำกับสแปมหรือกับคุณ มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้เรามีความมุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์อย่างไม่เป็นธรรมโดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวลิขสิทธิ์ทั้งหมดสงวนไว้สำหรับองค์กร Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพ Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ Forex Peace Army ใช้โฆษณาแบบแบนเนอร์เพื่อเก็บไว้ฟรีสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถช่วยได้เช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ขณะเรียกดู เว็บไซต์ของเราขอบคุณจากชุมชนผู้ค้าของเรา Mark Reid Review เยี่ยมชมเว็บไซต์ฉันกำลังเขียนเรื่องร้องเรียนนี้เพื่อแจ้งให้ผู้อื่นทราบถึงการหลอกลวงที่เรียกว่า Broker Arbitrage ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้กลับมาในเดือนมิถุนายน 2014 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการค้า Forex โดยอ้างอิงข้อมูลจากโบรกเกอร์สองรายการเนื่องจากฟีดราคาอาจแตกต่างกันไปทั่ว โลกในเวลาเดียวกันการค้าจะทำขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างราคาสองฟีดฉันวิ่งระบบในบัญชีการสาธิตส่วนใหญ่เพราะฉันได้รับการ defrauded โดยการเรียกร้องหุ่นยนต์ก่อนที่ฉันจะวิ่งมันเป็นเวลาสองเดือนก่อนที่ฉันจะใส่ไว้ในบัญชีออนไลน์ มันทำได้ดีในบัญชีการสาธิตและฉันใส่มันเป็นบัญชีจริงมันทำดีสำหรับเดือนและจากนั้นก็เริ่มได้รับการค้าที่ไม่ดีมันเช็ดออกตลอดทั้งเดือนของผลกำไรใน 4 วันจากนั้นทั้งหมดในทันทีที่ฉันเริ่มได้รับปัญหาการตรวจสอบ หุ่นยนต์จะไม่ตรวจสอบและดังนั้นฉันไม่สามารถเรียกใช้ระบบที่ฉันติดต่อ Mark Reid แต่เขาช้าในการตอบสนองต่อปัญหาเขาถามฉันทุกชนิดคำถามที่ไม่เป็นประโยชน์แล้วหลังจากสามสัปดาห์ปัญหาเขาจนเข้า VPS ของฉันและกล่าวว่าระบบของฉันได้รับความเสียหายโดยชนิดของหนอนหรือไวรัสดังนั้นฉันต้องมี VPS ทั้งหมดของฉันสร้างใหม่และเริ่มติดตั้งทุกอย่างอีกครั้งฉันถาม Mark Reid ทำไมมันใช้เวลานาน Mark ได้ดำเนินการสามสัปดาห์เพื่อให้ฉันโดยทั่วไป คำตอบที่เขาได้ให้ฉันในสองวันและอื่น ๆ เนื่องจากการบริการลูกค้าที่ไม่ดีฉันเสียสามสัปดาห์ของการลงในสายตามันอาจจะช่วยฉันเงินเป็นจำนวนมากโดยไม่ได้มีระบบทำงานนี้เป็นเพียงด้านใดด้านหนึ่งของ เรื่องด้านอื่น ๆ คือในช่วงเวลาที่ฉันมีระบบที่ทำงานอยู่บนบัญชีการสาธิตฉันประหลาดใจที่วิธีการที่ดีที่มันคือการซื้อขายดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์และขายออนไลน์และทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการขายเป็นผลให้ฉัน ได้ทำการติดต่อกับผู้คนทั่วโลกที่สนใจ แต่ Mark Reid ได้ตั้งยอดขายของเขาในลักษณะที่ว่าทุกคนที่ใช้บัตร ATM Visa เพื่อซื้อระบบของเขาจะไม่สามารถดำเนินการซื้อจากสหรัฐฯได้พวกเขาต้องใช้ บัตรวีซ่าเพื่อซื้อบัตรนั่นหมายถึง tha พวกเขาต้องดำเนินการซื้อผ่านธนาคารหักบัญชีอื่นและฉันไม่ได้รับเครดิตสำหรับการขายดังนั้นแม้ว่าโปรโมชั่นของฉันบนอินเทอร์เน็ตนำลูกค้าฉันไม่ได้รับเครดิตสำหรับการขายมันน่าผิดหวังมาก แต่เป็นผลมาจากโปรโมชั่นของฉันฉัน มีการติดต่อกับ Skype กับผู้คนทั่วโลกที่ซื้อ Broker Arbitrage ฉันลงเอยด้วย Skype เป็นเวลาหลายชั่วโมงในบางวันเพียงแค่ช่วยให้ผู้คนเพราะพวกเขาเสียเงินกับระบบพวกเขาอธิบายปัญหาให้ฉัน แต่ในขณะที่ฉันไม่ได้ ประสบปัญหาเหล่านี้ แต่แล้วทั้งหมดในทันทีที่ปัญหาเดียวกันเริ่มต้นตีฉัน. Arbitrage Arterrage ไม่ดำเนินการตามที่เรียกร้องให้ดำเนินการจะทำงานได้ดีในบัญชี Demo แต่เมื่อคุณใส่ไว้ในสิ่งที่บัญชีสดเริ่มเกิดขึ้น Mark Reid เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้พยายามหาเพื่อนของฉันที่จะหยุดการร้องขอของเขาสำหรับการคืนเงินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โดยการส่งเขาคำสั่งที่อ้างว่าเขาได้หัน 5000 00 เป็น 262,000 00 ใน 98 วันคุณจะพบกับชนิดของการเรียกร้องเหล่านี้ในชั่วโมง เป็นเว็บไซต์ที่ดี แต่การเรียกร้องเหล่านี้ไม่เป็นความจริงเมื่อฉันเผชิญหน้ากับ Mark Reid กับความแตกต่างนี้และถามเขาว่าทำไมคนจำนวนมากไม่ได้รับผลเหล่านี้มีความเงียบเขาไม่ตอบคำถามที่ฉันได้เผชิญหน้ากับเขาหลายครั้งและเขาก็ไป ออกไปและฉันไม่เคยได้รับอีเมลที่ส่งกลับฉันสิ้นสุดการสูญเสียราคาซื้อเดิมของฉันซึ่งเป็น 500 00 เนื่องจากระยะเวลาการคืนเงิน 90 วันหมดอายุแล้วฉันจะไม่ได้มีปัญหามากยกเว้น Mark Reid มีบริการลูกค้ายากจนเช่น Mark Reid รู้ระบบของเขา เป็นหลอกลวง แต่เขาช่วยให้ขายออนไลน์ฉันตอนนี้เรียกว่าขายอาชญากรผู้ขายขายฝันท่อและหวังว่าระยะเวลาการคืนเงินสิ้นสุดลงเพื่อให้เขาสามารถเก็บเงินของคุณสิ่งที่น่าอัศจรรย์คือคนชอบ Mark Reid สามารถในธุรกิจและทำให้เกิดดังนั้น หลายคนเสียเวลาและเงินผมบอกว่า FBI และการบังคับใช้กฎหมายท้องถิ่นจะไม่ได้มองไปที่กรณียกเว้นกรณีที่เรียกร้องเป็นเวลากว่าแสนดอลลาร์และเพื่อให้คนเช่น Mark Reid สามารถขโมยเพียงเล็กน้อย ติดเงินทุกวันและพวกเขา don t ต้องกังวลเกี่ยวกับทุกคนเรียกพวกเขาว่าฉัน don t คาดว่าจะได้รับเงินของฉันกลับฉันเพียงแค่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Mark Reid และ Broker Arbitrage Stay away. Prague, Czech Republic. Hi ฉันซื้อนี้เป็นรายเดือนฉันตอนนี้หลังจาก 28 วันแรกที่ฉันใช้ FXOpen แต่ผลลัพธ์ที่ได้สูญเสียจำนายหน้าทุกคนมีฟีดที่แตกต่างกันเพื่อให้โบรกเกอร์หนึ่งสามารถทำกำไรกับ EA นี้และอื่น ๆ ไม่ดีแล้วฉันกล่าวว่า OK Mark แนะนำ บางโบรกเกอร์ฉันจะใช้หนึ่งของพวกเขาและถ้ามันล้มเหลวฉันจะต้องการ refuld ฉันเปิดบัญชีกับ Pepperstone - btw, damn ไม่ดีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน แต่เมื่อ EA นี้จะได้รับ 50 000 ฉันจะไม่ดูแลมากดังนั้นผล - หลังจากที่เกือบ เดือน - 160 ได้รับใน 1 000 บัญชีดังนั้น 16 บวกหลังจากหนึ่งเดือนประมาณ 15 trades. ขอให้คืนเงินตรวจสอบการชำระเงินมันถูกหักจาก XCSystem และไม่ clickbetter เขียนอีเมลและแนบหลักฐานการชำระเงินยังคงไม่ตอบจาก Mark Reid ยกเว้นฉันขอโทษสำหรับ lo ของคุณ ss. Purchased it 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีปัญหาที่แรกที่ติดตั้งเจ้าของไม่เป็นประโยชน์มากเพียงตอบประโยคหนึ่งบรรทัดและต้องรอวันสำหรับ reply. Finally ประสบความสำเร็จใช้ EA แต่ในวันที่ 1 ทำงานสูญเสีย acc เกือบ 92, วันนี้วิ่ง 2 ถ้าฉันยังสูญเสียเงินฉันจะขอคืนเงิน 100 คืนเต็มเจ้าของ EA เป็นอย่างรวดเร็วและสุภาพกับแบบสอบถามเขามั่นใจฉันว่าง่ายมากในการติดตั้ง saxobank sxoglobal สถานีการค้า 2 เมื่อฉันได้รับแจ้งเจ้าของเพื่อเริ่มต้น PAMM เพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้งและอึกอักของผู้ค้าสำหรับสถานีที่จะใช้สถานี bw saxo trade 2 และ mt4 ส่วนใหญ่เขากล่าวว่าอาจจะไม่ทำเช่นนั้น แปลกมากและน่าสงสัยพวกเขายืนยันว่านี่คือการเก็งกำไรนายหน้าและที่ไม่คล้ายกับการเก็งกำไร forex แต่ก็ยังคงต้อง 2 โบรกเกอร์ mt4 ของนายทำไมมันไม่ disimilar. You มีผลิตภัณฑ์ที่จริงทำให้ตัน 1000 สิ่งที่ได้รับ thats ดังนั้นที่ยอดเยี่ยม , ไม่น่าเชื่อเกือบทำไมลาดเทคุณเริ่มต้น PA MM เพื่อให้ผู้ค้าเพียงแค่เข้าร่วมและรับโบรกเกอร์เพื่อแจกจ่ายกำไรจัดการการตรวจสอบของ accts เงินฝากกระบวนการถอนแน่นอนมันง่ายกว่าการจัดการการสนับสนุนผู้ใช้และการคืนเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ทำงานใน acct จริง แต่ผู้ใช้ messed up การติดตั้งไม่เป็น คล้ายกับการเก็งกำไรใน forex ด้วยวิธีการนี้รับประกันคืนเงิน 60 วัน 1 รับประกันกำไร 1 ปีหลังของ 100 สูงสุดถ้าหลังจาก 60 วัน u วิ่ง EA และ dont ทำกำไรแล้วพวกเขาจ่าย u 100. รับประกันอย่างน้อยมี แต่ยังคงรักษา ค่อนข้างน่าสงสัยกลิ่น FYI ฉัน did not ซื้อ EA ฉันหายไป 10k เพื่อ bastxxx forex อนุญาโตตุลาการ EA และบัญชี PAMM ของฉันฉันคิดว่าฉันจะพิจารณาการตัดสินใจของฉันตั้งแต่ฉัน hv อ่าน theseHello ฉันใช้ EA สำหรับสัปดาห์ในบัญชีสาธิต ในโบรกเกอร์ที่ฉันยังมีบัญชี Live การติดตั้งง่ายและทีมสนับสนุนที่ดีมากปัญหาเดียวคือบางทีโบรกเกอร์ของฉันไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ EA ตามที่ระบุไว้ในคำแนะนำว่าโบรกเกอร์บางคนทำงานได้ดีกว่าคนอื่นผลที่ได้คือ วาดเล็ก ๆ หลังจาก 40 เทรดและฉันขอเงินคืนเพราะฉัน don t ต้องการเปิดบัญชีสดอีกครั้งกับโบรกเกอร์อื่นทีม suport ตกลงอย่างรวดเร็วสำหรับการคืนเงินที่ฉันได้รับในเวลาอันสั้นและยังต้องการที่จะช่วยให้ฉันไปหา โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับ EA นี้พวกเขามีความซื่อสัตย์และเป็นสิ่งที่แน่ใจสำหรับฉันฉันหวังว่าฉันสามารถลองนี้ในโบรกเกอร์อื่นเป็นแบบทดสอบสดที่พวกเขาแสดงเป็น impresive ขอบคุณสำหรับ suport และคืนเงินอย่างรวดเร็วปกติฉันจะซื้ออีกต่อไปอีเอ แต่ตั้งแต่นี้ดูแตกต่างกันและมีเงินกลับรับประกันฉันให้มันไปก่อนออกมีปัญหากับการติดตั้งฉันสามารถติดตั้ง EA OK บน bu desktop ของฉันมันล้มเหลวในการสนับสนุน VPS ของฉันตอบสนองอย่างรวดเร็วและแนะนำการติดตั้งด้วยตนเองที่ฉัน ได้ไม่มีปัญหาใหญ่ที่นี่เพียงต้องการคำอธิบายสิ่งที่เป็นปัญหาคือเมื่อติดตั้งฉันสังเกตเห็นพารามิเตอร์สำหรับเวลาเริ่มต้นและ wre สิ้นสุดเวลาตั้งค่าเริ่มต้นซึ่งหมายความว่า EA ซื้อขาย 20 วินาทีต่อวันฉันขอสนับสนุนและพวกเขาอีกครั้ง ตอบ อย่างรวดเร็วว่าไม่ต้องกังวลพารามิเตอร์เหล่านี้จะไม่ใช้อีกต่อไปเพราะมันจะใช้เวลาทั้งหมด 3 วินาทีสำหรับ coder เพื่อลบพารามิเตอร์เหล่านี้หรือแสดงความคิดเห็นพวกเขาออกฉันไม่ประทับใจกับการตอบสนองโปรดจำไว้ว่านี่คือ 500 EA ฉันแล้วพบว่าเพิ่มเติม แพลตฟอร์มที่ต้องเรียกใช้จาก SaxoBank เก็บแช่แข็งกับการปรับปรุงข้อความต้องเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ EA ไม่สามารถซื้อขายได้มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันต้องตั้งค่าแพลตฟอร์ม SaxoBank ในตอนเย็นและเมื่อฉันตื่นขึ้นในวันรุ่งขึ้นก็มีการแช่แข็งอีกครั้งซึ่งน่าจะเป็นกระทืบ ทำไม Broker Arbitrage ควรหลีกเลี่ยงหากอาศัยซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามซึ่งช่วยให้การล็อกทุกครั้งที่ต้องมีการอัปเดตทำให้ EA ไม่มีประโยชน์ในที่สุดประสิทธิภาพของผลกำไรหลังจาก 3 สัปดาห์ของการทดสอบผมพบว่า EA จะทำกำไรเพียงเล็กน้อย แล้วสูญเสียทั้งหมดนี้และอีกเล็กน้อยก็จะทำซ้ำรอบนี้อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้กราฟ PL คล้าย sinewave ความคิดเห็นโดยรวมเสียสมบูรณ์ tme แต่อย่างน้อยฉันควรจะได้รับ refun d. This ea sucks ฉันได้สูญเสียเงินเท่านั้นและไม่ค้าดังที่แสดงในเว็บไซต์นี้ได้รับการเสียเวลาและเงิน 2014-06-14 3Star Hi traders สัปดาห์นี้ในการซื้อขายดีขึ้นกว่าล่าสุด ea ทำ 3 ธุรกิจการค้าที่ได้นำบัญชีในกำไร I ve เปลี่ยนการให้คะแนนของฉันจากไม่ดีไปเฉลี่ย 2014-06-11 1 Star สวัสดีพ่อค้าตั้งแต่รับ ea นี้เกี่ยวกับสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีการซื้อขายสองครั้งและทั้งสองได้รับการสูญเสียการสนับสนุนได้รับการที่ดี แต่ ฉันยังคงไม่เห็นผลกำไรใด ๆ หากและเมื่อ ea นี้เริ่มทำงานฉันจะเปลี่ยน rating. I ของฉันจริงๆให้มันเป็นเสียเงินความพยายามครั้งที่ฉันพยายามที่จะฟื้นคืนหนึ่งสัปดาห์ที่สมบูรณ์โดยไม่ต้องค้าใด ๆ และ FPA เพิ่มขึ้นเสมอฉันเข้าใจไม่ได้เป็นความผิด FPA แต่เมื่อการทดสอบประสิทธิภาพของ FPA ควรเป็นไปตามที่ผู้ซื้อสุดท้ายกำลังทำโดยใช้เงื่อนไขเดียวกันเนื่องจากเห็นโบรกเกอร์ต่างกันเนื่องจาก FPA กล่าวว่าไม่ได้ควบคุม EA.2014-06-22 ก่อนอื่น ทั้งหมดสำหรับจำนวนราคาที่ติดตั้งของ EA ควรจะค่อนข้างง่ายและ als o งานที่ต้องพิจารณาเพื่อให้ทำงานได้เนื่องจากจำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มอื่นที่ใช้งานได้ซึ่งบางครั้งก็หยุดทำงานหากเห็นการเปลี่ยนแปลงและการต่ออายุการสมัครใช้บริการ X ทุกครั้งเกี่ยวกับการซื้อขายเองแย่จริงๆหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ความเสี่ยงด้านการจัดการ 5 ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันไม่ได้สูญหายหรือชนะฉัน m ในความหมายเดียวกันระหว่างกำไรและขาดทุน I m เช่นเดียวกับเมื่อติดตั้งอีเอเมื่อวันศุกร์ที่ฉันตัดสินใจที่จะเพิ่มขึ้นถึง 20 การบริหารความเสี่ยง 3 ขาดทุนไม่มี กังวลคือการสาธิตฉันจะให้อีก 2 สัปดาห์ทดสอบถ้าจะยังคงเป็นจนถึงขณะนี้ขอคืน BTW สนับสนุนเป็นสิ่งที่ดีไม่มีการค้าสำหรับสามวันแล้วมันทำสิบค้าในหนึ่งนาทีและแปดของเหล่านั้นเป็นขาดทุนและทั้งสอง ผู้ชนะเป็น 17 บวก 1 สิ่งที่สูญเสียฉัน 297 ในการค้าหนึ่งนาที EA ไม่ได้ซื้อขายตั้งแต่ฉันให้ EA นี้อีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อพิสูจน์ฉันผิดดังนั้นหวังว่าจะทำงาน out. Get ความคิดเห็นของ Code. Forex และ Ratings. Forex การทดสอบสมรรถนะ Forex Traders Court. Forex Trading การศึกษาและ Community Forums. Forex ปฏิทินและ Tools. Copyright สงวนลิขสิทธิ์ Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศเขียนโดย INeedMoney. Actually มีโฟลไม่ได้หนึ่งแลกเปลี่ยนศูนย์กลางเช่น NYSE หรือแนสแด็กคำพูด Forex จะแลกเปลี่ยนโดยสภาพคล่องธนาคารเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายหุ้นนายหน้าซื้อขาย Forex ได้รับราคาของพวกเขาจากหนึ่งหรือหลายผู้ให้บริการสภาพคล่องโบรกเกอร์ Arb สำหรับคำพูดที่ดีที่สุด แต่ได้รับรางวัล t อนุญาตให้หรือทำให้ง่ายขึ้นเมื่อคุณผ่านมันเป็นไปได้มากที่จะได้กำไรจากกลยุทธ์นี้ แต่หน้าต่างจะถูกปิดเกือบสมบูรณ์หากคุณโชคดีพอที่จะหาชุดค่าผสมนายหน้าหนึ่งอย่างรวดเร็วหนึ่งช้ามักจะช้าหนึ่งจะต้อง การแพร่กระจายหรือเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นในกรณี ECN บางอย่างได้เร็วเท่า ECN พวกเขาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ ARB เนื่องจากมีการแพร่กระจายอย่างแน่นหนาอย่างรวดเร็ว แต่ผลกำไรจะสูญเสียไปในข้ออ้าง n เข้าใจเมื่อคุณค้าโดยใช้กลยุทธ์ Arb Scalp คุณโชคดีถ้าคุณได้รับ 1-2 pips กำไรมักจะน้อยกว่า 1 pip. To เพิ่มปัญหาโบรกเกอร์มีกระบวนการในการวาง re-quote และ slippage. there มีขนาดใหญ่ บาง EAs ที่แสวงหาโอกาส แต่ดูเหมือน 2me เป็นเสียเวลาให้ไปลองถ้าคุณชอบภารกิจเป็นไปไม่ได้ส่งภาพกับ Ferrari ถ้าทำงานออก 4u ขอให้โชคดี

No comments:

Post a Comment